วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2552

One Piece 563 "ต่างคนต่างก็มีหัวใจ"

ขอบคุณหน้าคู่จากคุณ santa66 ครับ

แปล : The Legend Killer

Samsung Omnia Pro B7610 onyx-black Smartphone ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung SGH-E250i crystal-blue Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung S8300 UltraTOUCH (2.8'' Touchscreen AMOLED, 8 MP-Kamera, UMTS/HSDPA) platinum red Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung Omnia II I8000 (Touchscreen, 5MP Kamera, Windows Mobile) rose-black Smartphone ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung B2100 (1,3 MP-Kamera, MP3-Player, Regen und Spritzwasserschutz (IP57), wasserdicht 1m bis zu 30min) modern-black Outdoor Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung SGH-D980 DuoS Black Original (EU-Version)
Samsung SGH-E250i chic-white Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung E1107 black Solar-Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung S8300 UltraTOUCH (2.8'' Touchscreen AMOLED, 8 MP-Kamera, UMTS/HSDPA) noble black Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung E1070 black ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung S3310 (2 MP-Kamera, WAP, Tri Band) aluminium-silver Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung C3050 (VGA-Kamera, MP3-Player, WAP, Quad Band) red Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung Tobi S3030 (1,3 MP-Kamera, MP3-Player, SOS-Funktion) pink Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung Pixon12 M8910 (12 Megapixel, AMOLED-Fulltouchscreen, WLAN, HSDPA/HSUPA) midnight-black Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung S8000 Jet (Touchscreen, 5MP Kamera, WLAN, HSDPA) rose-black Smartphone inkl. Navikit ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung Galaxy I7500 (Touchscreen, GPS, WLAN, HSDPA) onyx-black Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung SGH-L700 silber Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung SGH-F480i (Touchscreen, 5MP Kamera, UMTS, HSDPA) coral pink Smartphone ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung S5230 Star (Touchscreen, 3MP Kamera, Video, MP3-Player, Bluetooth) black gold Smartphone ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock
Samsung SGH-M110 (Dualband, Bluetooth) schwarz-grau Outdoor Handy ohne Vertrag, ohne Branding, kein Simlock



Image

ตอนที่ 563 : ต่างคนต่างก็มีหัวใจ

Image

โจรสลัด : พ่อออออ!!!!

บากี้ : หนวดขาว..!!

Image

กลุ่มคนดู : หนวดขาว....!!! // ....โดนแทงแล้ว!!!

ลูฟี่ : ปู่

กลุ่มคนดู : หวาาาา!!

คนบรรยาย : ผ..ผู้ที่เอาดาบแทงหนวดขาว คือหนึ่งในกัปตันของกลุ่มพันธมิตรจากโลกใหม่ // กัปตันโจรสลัดสควอโด้!!

สควอโด้ : แฮ่ก..แฮ่ก..

มัลโก้ : สควอโด้!!!!

สควอโด้ : อุ๊บบ!!

Image

มัลโก้ : แกทำแบบนี้ได้ยังไง!!!!

สควอโด้ : หุบปากนะ!! มันเป็นความผิดของพวกแกนั่นแหละ!!

แม็คกาย : พ่อ

โจรสลัด : เหวอ!!

สควอ โด้ : หยุดเรื่องงี่เง่านี่สักทีหนวดขาว!! ฉันคุยกับทหารเรือมาแล้ว!! ฉันรู้แล้วว่าพวกมันสัญญาว่าจะไว้ชีวิตทั้งแก กลุ่มของแก รวมทั้งเอสด้วย!!

กัปตันหัวลอน : หมอนั่น กำลังพูดเรื่องบ้าอะไรน่ะ!!?

Image

สควอโด้ : พวกเราทุกคนโดนแกหลอกใช้!!!

ฉัน... ไม่คิดจริงๆ ว่าเอสจะเป็นลูกของโรเจอร์..!! // ตอนที่แกเจอฉัน!!! // ฉันที่อยู่ตัวคนเดียว...!!! แกก็รู้ถึงสาเหตุนั้นดี ใช่ไหม!? นั่นเพราะว่าเพื่อนของฉัน...สหายของฉันที่รู้จักกันมานาน ทุกคนถูกฆ่าโดยโรเจอร์...!!! // แกรู้อยู่แล้วว่าฉันเกลียดโรเจอร์แค่ไหน!!!

..ทำไม แกไม่เคยบอกอะไรฉันเลย...!!! แกน่าจะบอกฉันสักนิด ว่าเอสเป็นลูกชายของโรเจอร์ ทั้งเป็นคนที่แกอยากให้เป็นเจ้าแห่งโจรสลัดคนต่อไป...!!! // นั่นก็เป็นการทรยศครั้งหนึ่งแล้ว...ฉันมันงี่เง่าจริงๆ ที่เห็นเอสเป็นเหมือนเพื่อนมาตลอด..... และวันหนึ่ง เอสที่ล้ำค่าของแกก็โดนจับไป...

Image

สควอ โด้ : นั่นคือเหตุผลที่แกขายพวกเรา แลกหัวของกัปตันทั้ง 43กลุ่มที่มากับแก!! เพื่อช่วยชีวิตของเอส!! กลุ่มโจรสลัดหนวดขาวและเอสจะไม่ได้รับอันตรายใดๆ!! แกตกลงแบบนั้นกับเซ็นโงคุ!! จริงรึเปล่าล่ะ!!?

เราเสี่ยงชีวิตเพื่อแกและเอส ดูซะ!!!

ดู สิ ว่าพวกทหารเรือโจมตีใคร!!! // ทหารเรือโจมตีแค่"พวกเรา"เท่านั้น!!! น้ำแข็งก็ได้ปิดทางทั้งหมดไว้ พวกเราหนีไปไหนไม่ได้แล้ว!!!!

Image

โจรสลัด : อ๊ากกก

กัปตันปลาหมึก : แฮ่ก...แฮ่ก..พ่อ!!? เป็นเรื่องจริงรึเปล่า!!

หนวดขาว : .....

สควอโด้ : แฮ่ก...แฮ่ก...!!! ปาฏิหาริย์จริงๆที่ฉันสามารถแทงแกได้!!....ตอนนี้ฉันพร้อมแล้ว... ฆ่าฉันเลยสิ!!!

สควอโด้(ความหลัง) : แกหลอกฉันไม่ได้หรอก!!!

อา คะอินุ(ความหลัง) : ...ถ้าแกคิดว่าฉันโกหก ก็ลองหันไปดูสิ.. // พวกแกจะเป็นเป้าหมายในการโจมตีที่กำลังจะมาถึง... // พวกเราจะไม่แตะต้องกลุ่มโจรสลัดหนวดขาวแม้แต่คนเดียว!!

โจรสลัด : อ๊ากก..

โจรสลัด : เป็นไปไม่ได้น่า!! // โอ๊ย!! // แต่ถ้าคิดดีๆ พวกเราเป็นเพียงกลุ่มเดียวที่โดนโจมตีจริงๆนะ!!

Image

กลุ่มคนดู : หนวดขาว...// ขายพวกพ้องของตัวเองให้ทหารเรือเหรอเนี่ย!!?

สควอโด้ : ฉันไม่อยากเชื่อจริงๆ...ไม่อยากเชื่อตาตัวเองด้วยซ้ำ...

มัลโก้ : ไอ้โง่เอ๊ย!!! แกถูกหลอกแล้ว!!! ทำไมแกถึงไม่เชื่อใจพ่อล่ะ!!!

สควอโด้ : ไม่ต้องมาพูดแบบนี้กับฉัน มัลโก้!!!

หนวด ขาว : มันเป็นเรื่องจริงที่เอสเป็นลูกของโรเจอร์... พวกมันชักใยเจ้า รู้ว่าข้อมูลนี้จะทำให้เจ้ารู้สึกอย่างไร... พวกมัน...เดินนำหน้าเราก้าวหนึ่ง...

เซ็นโงคุ : อาโอคิยิ!!!

บากี้ : หือ?

Image

กลุ่มคนดู : สงครามนี้ถูกวางแผนมาแล้วงั้นเหรอ!!? // เกิดอะไรขึ้นกันแน่? // เหตุการณ์นี้มันจะจบยังไงเนี่ย!!? // เฮ่ย?

อาโอคิยิ : .....

ทหารเรือ : เลื่อนกำแพงล้อมรอบขึ้น!! // รับทราบ!!

ครอคโคไดล์ : ไอบ้านั่น...

Image

ครอคโคไดล์ : แกมันทุเรศจริงๆ หนวดขาว!!! แกไม่ได้อ่อนแอแบบนี้ตอนที่เคยเอาชนะฉัน!!!

หนวดขาว : ....

มิสเตอร์วัน : ....

อิวะ : เจ้าหนูครอค...!!

จินเบ : ครอคโคไดล์...

มัล โก้ : ( มันพูดถูก.... หนวดขาวน่าจะหลบการโจมตีนั้นได้!!! ถ้าเขาเป็นพ่อคนก่อนที่พวกเรารู้จัก...!!! ไม่ว่าการโจมตีนั้นจะกะทันหันแค่ไหน แม้ว่าจะมาจากเพื่อนที่เชื่อใจอย่างไร.... คุณไม่เคยได้รับการโจมตีง่ายๆแบบครั้งนี้นี่... นี่ล่ะคือปัญหา!!! )

หนวดขาว(ความหลัง) : อะไร? เจ้าอยากให้พวกศัตรูมาเห็นใจฉันที่ต้องพึ่งไอ้เครื่องพวกนี้รึไง? เอาออกไปให้หมดซะ!!

มัลโก้(ความหลัง) : พ่อ!!

มัลโก้ : สุขภาพของเขาย่ำแย่ลงทุกทีแล้ว!!!

หนวดขาว : สควอโด้.... เจ้ากล้าแทงดาบใส่พ่อของเจ้าได้ยังไง เจ้าลูกชายโง่!!!

สควอโด้ : หวา!!

Image

หนวดขาว : แต่ไม่ว่าเจ้าจะโง่เง่าแค่ไหน เจ้าก็ยังเป็นลูกชายคนหนึ่ง ยังไงฉันก็ยังรักเจ้า...

สควอโด้ : ฮึ้ย.. ไม่ต้องมาเล่นลิ้น!! แกขายชีวิตของพวกเรา!!!

หนวดขาว : ใครกัน..? ที่ทำให้หัวใจแห่งความจงรักภักดีของเจ้า ถูกดึงลงไปในความมืด...?

สควอโด้ : เจ้าทหารเรือที่กล้าทรยศต่อแผนเพื่อมาบอกฉัน... เขาบอกว่าถ้าฉันฆ่าแก ลูกน้องของฉันทั้งหมดจะได้รับการไว้ชีวิต!!

อา คะอินุ(ความหลัง) : ฉันไม่เห็นด้วยกับแผนนี้หรอก คนเดียวที่สมควรตายคือหนวดขาวเท่านั้น มันคนเดียวที่จะหนีไปไหนไม่ได้ ถ้าแกช่วยฉัน ฉันจะรับประกันชีวิตแกเอง

หนวดขาว : ฝีมือของอาคะอินุเองรึ..? // ฉันรู้ว่าเจ้าเกลียดโรเจอร์แค่ไหน...ฉันเสียใจกับเรื่องของเจ้าจริงๆ.... แต่สควอโด้ มันไร้สาระมาก ที่เจ้าจะตัดสินคนที่เป็นลูก จากบาปของพ่อแม่... เอสเคยไปทำอะไรไม่ดีให้เจ้างั้นเหรอ..!?

จงเป็นเพื่อนกับเขาดังเดิมเถอะ...เอสไม่ใช่คนพิเศษแค่คนเดียว... แต่พวกเจ้าทุกคน คือ"ครอบครัว"ของฉัน..

ไม่เลวนี่ // แกมันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย เซ็นโงคุ!! // แกสามารถสร้างปัญหามากมายได้ดั่งใจจริงๆ...!

โจรสลัด : พ่อพูดอะไรอยู่บ้างเนี่ย!! // เหวอ!! // พวกเราโดนขายแล้ว บ้าเอ๊ย!!!

หนวดขาว : แกคิดว่าอย่างฉันจะขายลูกๆของตัวเองได้งั้นเรอะ !?

Image

เซ็นโงคุ : มันสร้าง... ทางหนีให้พวกโจรสลัด!! ไอ้เฒ่าเจ้าเล่ห์..!!

หนวดขาว : ถ้าเจ้าเรียกตัวเองว่าโจรสลัด!!! ถ้าอย่างนั้นก็จงตัดสินใจเอง ว่าเจ้าเลือกที่จะเชื่อใคร!!!

โจรสลัด : กำแพงน้ำแข็งหายไปแล้ว..!! // พวกเราใช้เรือรบของพวกมันได้!! // ตอนนี้พวกเราหนีได้แล้ว!!

Image

โจรสลัด : พ่อ!!

กัปตันปากเหล็ก : ฉันกะแล้วว่ามันต้องเป็นเรื่องโกหก!! มันเป็นแผนชั่วของพวกทหารเรือ!!

ครอคโคไดล์ : ....

หนวด ขาว : ( อ่อนแอ..? อยากจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ แต่ให้เวลาฉันพักบ้าง ไอ้หนู ฉันเองก็เป็นคน ที่มีหัวใจเหมือนกัน... // จะเรียกฉันว่าปิศาจ หรือสัตว์ประหลาด.. แต่ฉันไม่มีทาง"แข็งแกร่งที่สุด"ได้ตลอดกาลอยู่แล้ว // มันไม่ดีพอรึ ที่จะเสียสละเพื่อชีวิตของคนหนุ่ม และอนาคตของเขา..)

เอส : พ่อ...

หนวดขาว : ใครที่คิดจะเชื่อถือฉัน!!! จงเตรียมตัวเตรียมใจให้ดี!!!

โจรสลัด : เฮ~~~!!!!!

หนวดขาว : ไปกันเถอะ!!!!

เซ็นโงคุ : เตรียมตัวให้ดี!!! ชายผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก กำลังเริ่มโจมตีแล้ว!!!!

credit:http://www.thaionepiece.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น